"Vua đầu bếp" là từ dành cho 3 cung Hoàng đạo này

12 cung Hoàng đạo nữ ai sẽ là Master Chef? Nếu như cả 12 cung Hoàng đạo tham gia cuộc thi thì ai sẽ giành được chức quán quân? Điểm danh 3 đầu bếp có tài nấu ăn bậc nhất và có khả năng chinh phục người khác qua đường dạ dày nhé!

Top 3: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nằm trong top 3 là Song Ngư, con người luôn hướng về gia đình. Tuy có tay nghề cứng nhưng đôi khi nàng hơi hậu đậu và thường sẽ cho gia đình "thưởng thức" một món liên tục trong nhiều ngày mà quên mất rằng chỉ có bản thân mới thích ăn. Song Ngư thích nấu ăn và tỉ mỉ chuẩn bị các món ăn cho những người mà mình yêu quý, bên cạnh đó nàng sẽ điều chỉnh các món ăn tùy theo khẩu vị của người thưởng thức nữa.

Song Ngư không thích gọi món bên ngoài nên từ nhỏ đã chăm chỉ nấu nướng, chỉ cần ăn những món nàng nấu, bảo đảm bạn sẽ cảm nhận ngay mùi vị của gia đình và ước mơ một gia đình nhỏ ấm cúng cho riêng mình.



Á quân: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vị trí thứ 2 thuộc về Xử Nữ, nàng không chỉ quan tâm đến việc nấu một bữa ăn hấp dẫn mà còn chú ý đến dinh dưỡng của các món ăn. Đặc biệt, nàng rất có kỹ thuật trong việc nấu nướng, mặc dù nấu không quá ngon nhưng Xử Nữ lại biết tận dụng không khí lãng mạn để món ăn tăng thêm phần mỹ vị. Nhìn Xử Nữ lạnh lùng vậy thôi nhưng đối với gia đình thì rất yêu thương và chu đáo đó nha, họ ưu tiên những món rau củ quả và hạn chế các món xào, nhiều dầu mỡ.

À, không chỉ ngon và đầy dinh dưỡng mà Xử Nữ còn muốn ai cũng phải ăn đúng giờ, nên thành viên trong gia đình nàng ai cũng khỏe mạnh và phát triển tốt hết. Như Song Ngư, Xử Nữ ngay từ những ngày tháng còn bé đã tự mày mò nấu nướng, và luôn cố gắng làm cho bằng được. Những món ăn nàng làm ra thường nhìn bắt mắt và khá hấp dẫn.

Quán quân: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Và người đoạt giải Master Chef là Cự Giải, là 1 trong 12 cung Hoàng đạo có tài nghệ nấu nướng tuyệt vời nhất. Nàng yêu thích việc nấu nướng không chỉ vì cảm giác thích được phục vụ và chăm sóc những người mà mình yêu thương nhất, mà còn vì cảm giác hạnh phúc khi thấy người thân khỏe mạnh. Cự Giải khá chịu khó đi chợ, mua những nguyên liệu sạch để chuẩn bị những món ngon cực kỳ công phu, vừa đẹp mắt vừa ngon lành. Nàng rất chú tâm vào từng món mình nấu, dành hết tình yêu thương vào. Bên cạnh đó còn đọc thêm nhiều sách nấu ăn cũng như thực hiện chúng.


Cự Giải chính là mẫu người vợ chuẩn mực nhất trong 12 cung Hoàng đạo nữa nhé, vừa nấu ngon lại vừa biết chăm lo cho gia đình nữa thì có thể kiếm đâu ra được chứ? Cự Giải vốn ghét những món ăn đắt đỏ bên ngoài và không hợp vệ sinh là tiết kiệm cả một khoản tiền rồi còn gì? Master Chef này sẽ tận dụng toàn bộ kỹ năng được học cũng như đọc qua sách, thực hiện những món ngon một cách xuất sắc nhất!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà