Bất ngờ với công dụng làm trắng da, loại bỏ mụn thần kì của nước mía

Thông thường các mẹ, các chị chỉ dùng nước mía để giải khát nhưng khi biết được những công dụng này thì sẽ phải hối hận ngay! Cùng tham khảo cách chăm sóc da bằng nước mía nhé!

Nước mía là loại nước giải khát vừa ngon lại vừa rẻ tiền. Uống nước mía đôi khi còn giúp bổ sung lượng đường trong cơ thể, rất tốt nhé! Nhưng hôm nay em sẽ chia sẻ với các mẹ cách dưỡng da bằng nước mía cực hiệu quả, trắng trẻo thần tốc luôn đấy nhé!

Trước đây em cũng không biết được mía lại có thể chăm sóc da tốt vậy vì nghĩ nó nhiều đường. Thấy thứ gì có đường đắp lên mặt chắc sẽ nổi nhiều mụn, đến sữa chua, sữa tươi cũng phải không đường, còn đường mặt nạ là phải đường nâu cơ. Các mẹ mà đọc sẽ phải hối hận ngay vì lại biết đến chúng quá trễ!

Dưỡng ẩm cho da khô - Công thức nước mía + mật ong:

Làn da khô khiến cơ thể trông già hơn tuổi thật, thậm chí còn làm các mẹ thiếu sức sống, vì vậy dưỡng da khô rất quan trọng nhé! Làm theo công thức sau đây thì chẳng còn lo lắng mà da cứ mềm mịn, sờ thích lắm ạ!

Trộn nước mía và mật ong đến khi hòa tan, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần. Lưu ý là nhớ rửa mặt sạch trước và khi đắp mặt nạ nha.



Làm trắng thần tốc - Công thức nước mía + đu đủ:

Các mẹ cứ lấy mía ép lấy nước, đu đủ xay nhuyễn sau đó trộn lại đặc sệt, đắp mặt và đắp toàn thân cũng được ạ. Làm liên tục trong 1 tháng, tuần khoảng 2 lần, da trắng bóc như trứng gà luôn nhé. Hỗn hợp này còn giúp da ẩm mịn, mềm mượt nữa cơ

Tẩy tế bào chết cực sạch - Công thức nước mía + cà phê

2 nguyên liệu để chế đồ uống này làm mặt nạ và đắp toàn thân là thơm mê man luôn ấy ạ! Cái này em làm rồi nè, da sạch và căng. Tuy nhiên đừng nên sử dụng cà phê rang xay ở tiệm, có bơ nên hơi rít, nhờn dính, khó chịu. Các mẹ chọn cà phê nguyên chất nha. Tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần để da sạch, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Trị mụn siêu nhanh - Nước mía + Hỗn hợp nước trái cây

Các mẹ cứ mạnh dạn trộn nước mía, nước táo, nước nho và nước cốt dừa thành một thứ nước thần, thoa đều lên da và massage mặt thường xuyên là mụn cũng phải bay biến. Lưu ý rửa mặt bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt trước nhé!

Kiềm dầu siêu ổn - Công thức nước mía + Đất sét:

Cái này cực ít người biết đến nhưng rất hiệu quả các mẹ ạ. Thêm nữa hỗn hợp này da nhạy cảm cũng không bị sao nên cực kỳ đáng tin cậy. Tuần đắp 2 lần và sau một thời gian da giảm dầu nhờn, sạch trơn thích lắm. Đất sét vốn dĩ có tính năng hút dầu mà.

Bật mí thêm về cây mía:

- Cây mía có chứa hàm lượng dồi dào AHA hay còn gọi là axit alphahydroxy rất tốt cho da. Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì chất này có tác dụng cải thiện kết cấu của làn da và giữ da sạch hơn.

- Nước mía được coi là một chất tẩy nhẹ, nếu dùng thường xuyên thì da sẽ mịn màng, sáng trắng.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà