Mỗi ngày chỉ cần ăn 3 lát chanh theo cách này, đầu tuần 1 rổ mỡ bụng cuối tuần eo thon như con kiến

Bí kíp vàng giúp hội con gái lấy lại vóc dáng chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi nhờ chăm chỉ ăn thứ này. Cùng tham khảo phương pháp giảm cân này nhé!

Chanh chính là nguyên liệu thần thánh giúp những người béo phì giảm cân nhanh chóng. Theo nghiên cứu khoa học chanh có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cùng acid citric giúp chuyển hóa thức ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời đốt cháy mỡ thừa nhờ đó mà cân nặng được giảm rõ rệt. Chính vì thế mà việc sử dụng chanh sẽ giúp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh hơn và rất an toàn không gây tác dụng phụ giống như các sản phẩm giảm cân trên thị trường.

Để giảm cân siêu tốc, bạn hãy kết hợp chanh để ngâm với mật ong và gừng. “Bộ ba” tuyệt vời này sẽ càng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn gấp 3 thậm chí 5 lần nhờ hàm lượng gingerol và shogaol có trong gừng. Chất này sẽ phân hủy mỡ thừa cứng đầu, ngăn chặn chất béo tự nhiên phát triển. Bên cạnh đó, khi sử dụng chanh ngâm mật ong và gừng còn thanh lọc cơ thể, đào thải cặn bã giúp da luôn sáng đẹp ngăn ngừa tình trạng mụn mọc đầy mặt.



Chuẩn bị nguyên liệu:

– 10 quả chanh tươi.

– 1 củ gừng to.

– 100ml mật ong nguyên chất.

– 1 lọ thủy tinh có nắp kín.

Cách làm:

– Chanh khi mua lựa chọn quả tươi, mỏng vỏ và không bị dập nát. Rửa sạch chanh dưới vòi nước rồi ngâm qua chậu nước muối khoảng 15 phút để loại bỏ hoàn toàn hóa chất.

– Vớt chanh ra rổ để ráo nước, lấy 6 quả thái thành các lát mỏng, 4 quả còn lại thì cắt làm đôi vắt lấy nước cốt cho ra một chiếc bát nhỏ. Chú ý lọc bỏ hết hạt ra bên ngoài.

– Gừng thì dùng dao hoặc thìa để cạo sạch lớp vỏ bên ngoài. Rửa sạch gừng dưới vòi nước rồi thái thành các sợi nhỏ dạng tăm.

– Rửa sạch lọ thủy tinh, tráng qua nước sôi để khử trùng. Lau khô hoàn toàn chiếc lọ.

– Xếp các lát chanh và gừng thái sợi vào lọ thủy tinh. Đổ mật ong, nước cốt chanh xâm xấp mặt thì dùng nắp đậy kín lại. Bảo quản lọ chanh ngâm gừng và mật ong ở nơi khô ráo thoáng mát như tủ lạnh.

– Sau 1,2 tuần thì bỏ ra sử dụng.

Cách sử dụng:

Mỗi ngày hãy lấy 3 lát chanh để ăn trước 3 bữa ăn sáng, trưa và tối. Bên cạnh đó hãy dùng 1 – 2 thìa cafe nước cốt để pha với 200ml nước ấm, dùng thìa khuấy đều hỗn hợp rồi uống.

Hãy thực hiện đều đặn công thức này trong vòng 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được cân nặng giảm rõ rệt. Chú ý, đối với những người có tiền sử đau dạ dày thì uống ly nước chanh ngâm mật ong và gừng sau bữa ăn cơm.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà