Trẻ trung với Vespa Sprint 50 cc giá 3.700 USD

Thay vì phiên bản trước 150 phân khối thì nay đã có Vespa Sprint 50 phân khối cho những ai ưa thích. Hiện dòng xe này sắp được bán ở Mỹ với giá 3.700 USD.

Giữa tháng 5 này Vespa Sprint 50 phân khối sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ. Đây là mẫu xe dành cho nam giới. Xe được bán với giá ban đầu là 3.700 USD. Phiên bản trước của dòng xe này với dung tích 150 phân khối có giá 5.100 USD.
Hiện nay ở nước ta mới có 2 phiên bản với dung tích lần lượt là 125 và 150. Phiên bản 150 cc ở Việt nam được bán với giá 85,3 triệu đồng.
Dòng xe này có thiết kế đặc trưng cho nam giới, nhìn cao và mạnh mẽ. Cũng giống như những phiên bản dung tích lớn đã có từ trước, Vespa Sprint 50 cc cũng sử dụng kiểu khung, thân và động cơ như vespa Primavera.
Các đường bo tròn trên Primavera được thay thế bằng tạo hình vuông vức, nam tính. Sprint kết hợp phong cách giữa Primavera và mẫu scooter đắt nhất thế giới là 946, đồng thời thừa hưởng công nghệ mới 3 van, hệ thống đánh lửa điện tử và hệ thống treo nâng cấp.
Dòng xe Vespa Sprint 50 phân khối này chắc chắn sẽ là loại xe được chào đón nhiều ở thị trường Việt Nam trong những ngày sắp tới.


Hằng Nguyễn (Theo VnExpress.net)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà