Da đẹp cùng với cà chua

Là phụ nữ ai cũng muốn mình thật đẹp. Không những là dáng, là mái tóc mà làn da cũng là một trong những bộ phận trên cơ thể mà người phụ nữ mong muốn nó thật đẹp. Và bạn sẽ sở hữu một làn da trắng, sáng như ý muốn khi sử dụng cà chua. Cà chua có thể nói là thần dược trong việc làm đẹp da cho phụ nữ.

Trái cà chua có rất nhiều Vitamin A, E và các loại dưỡng chất tốt, rất cần thiết cho cơ thể. Cà chua được dùng để chế biến món ăn rất ngon và bắt mắt. Ít ai lại không sử dụng cà chua trong mỗi bữa ăn nhà mình.

Ngoài công dụng là một loại thực phẩm tốt thì đối với việc làm đẹp, cà chua còn khiến người ta bất ngờ hơn nữa. Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình, muốn nó trở nên sáng, trắng, hồng hào hay mịn màng hơn thì không thể bỏ qua loại trái màu đỏ này nhé.

Cà chua có tác dụng đáng kể trong việc tăng cường làn da sáng, mịn màng và hồng hào hơn. Đồng thời, trong cà chua có chất chống oxy hóa nên việc thường xuyên ăn hay dưỡng da sẽ làm giảm sự oxy hóa, trẻ hóa làn da của bạn, những vết thâm hay mụn đều nhanh chóng biến mất một cách an toàn.

Các cách làm đẹp, dưỡng da mặt bằng cà chua sau đây rất dễ để thực hiện, bạn đừng bỏ qua cách làm trắng da tự nhiên tuyệt vời này nhé.

Cho da hồng hơn


Lấy cà chua chín mọng, thái lấy vài lát sau đó thoa lên mặt theo vòng xoáy trôn ốc. Thực hiện động tác này khoảng 5 – 10 phút và mỗi tuần thì làm 2 – 3 lần. Bạn sẽ dần thấy được làn da của mình trắng hơn, hồng hào lên rất nhiều đấy. Lưu ý, trước khi thoa cà chua thì hãy rửa sạch mặt. Làm xong thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

Cho da thêm trắng, mịn màng


Một cách chăm sóc da thêm trắng, sáng và mịn màng hơn đó là bạn xay vài quả cà chua chín. Rửa sạch mặt sau đó đắp cà chua lên khắp mặt. Để yên trong khoảng 20 phút. Lúc này rất thích hợp để bạn nằm thư giãn. Sau đó đi rửa mặt lại với nước ấm.

Ngoài ra, với những cách chăm sóc da như trên thì cà chua càng phát huy công dụng hơn nữa, không chỉ làm trắng, mịn da mà còn tăng cường sức sống hơn cho da của bạn.

Hãy thường xuyên làm trắng da, làm đẹp làn da của mình với cà chua nhé. Bạn sẽ thật bất ngờ với những gì mà cà chua mang lại đấy.


Hằng Nguyễn


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà