Da đen nhẻm bẩm sinh như “Bao Công” cũng bật tone trắng nõn nà bất ngờ chỉ nhờ 1 bó rau dền đỏ

Nhiều chị em cứ đua nhau đi spa tắm trắng, tiêm trắng, còn em chỉ cần bỏ ra mấy ngàn mua bó rau dền thôi mà cũng trắng mịn nõn nà không thua gì mấy cô hot girl trên mạng đâu. Dùng cách làm trắng da này thì khỏi tốn tiền spa và mua kem make up body rồi các mẹ gì.

Theo tài liệu em tìm hiểu thì trong thành phần của rau dền có chứa hàm lượng lượng vitamin A, C cùng khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe như magie, mangan, sắt, phốt pho… Đặc biệt hơn rau dền còn có 1 lượng chất chống oxy hóa giúp kích thích sản sinh tế bào da mới, ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn, sạm đen do cháy nắng… Chình vì vậy mà rau dền có công dụng tắm trắng hiệu quả lắm đấy. Cách làm cũng cực kì đơn giản thôi, em chia sẻ cho các mẹ ngay đây.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 bó rau dền.

- 1 củ dền.

- 1 thìa muối biển

- 1 quả chanh.

- 2 thìa canh đường nâu.

- 3 thìa canh mật ong nguyên chất.



Cách làm:

- Rau dền mua về các mẹ nhặt lá sâu héo rồi rửa cho thật sạch. Sau đó cho rau vào nồi đun sôi với 2 lít nước. Khi thấy nồi rau sồi thì vặn nhỏ lửa lại, cho thêm 1 ít muối và tiếp tục đun thêm 5 phút thì tắt bếp và để nguội.

- Các mẹ sử dụng thêm 1 ít củ dền nữa nhé. Củ nhền sẽ rửa sạch, cắt võ rồi thái thành các lát nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.

- Đổ củ dền đã xay ra bát, thêm 1 thìa canh mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất.

- Phần mật ong còn lại thì trộn với đường nâu và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp da chết.

Cách sử dụng:

- Đầu tiên các mẹ cần làm sạch vùng da toàn thân. Cách tốt nhất là tắm qua với nước ấm rồi lấy hỗn hợp chanh, đường, mật ong thoa lên người massage để tẩy sạch các tế bào cheests, bụi bẩn và bã nhờn. Sau đó dội nước sạch.

- Sau khi tẩy da chết xong thì lấy hỗn hợp củ dền thoa đều toàn thân, chà kĩ những vùng da chai sạm như khuỷu tay, đầu gối.

- Cuối cùng, sau khi massage hỗn hợp củ dền trong 15 phút thì dùng nước rau dều đã pha 1 chút muối dội lên người để tráng đến khi sạch.

- Sau khi thực hiện song liệu trình này các mẹ/chị sẽ cảm nhận được sự mềm mại của làn da. Đặc biệt sẽ cảm nhận làn da sáng mịn lên trông thấy luôn. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, đảm bảo các mẹ sẽ có một làn da trắng nõn nà, bật nhanh 2,3 tone luôn đấy.

Chúc các mẹ tắm trắng thành công nha!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà