Thoa kem này trong 15 phút làn da sẽ tươi trẻ sáng mịn sau lần đầu tiên sử dụng

Nếu bạn muốn có 1 làn da tươi trẻ hãy tham khảo ngay cách chăm sóc da này nhé.

Bạn gái nào cũng muốn có một làn da trẻ trung nhưng thời gian và các tác động bên ngoài như môi trường, thời tiết khiến làn da xuất hiện vết sạm đen, nếp nhăn, da chảy xệ và các dấu hiệu của quá trình lão hóa. Tuy nhiên bạn có thể chống lại và đảo ngược quá trình của sự lão hóa nếu bạn áp dụng công thức đơn giản này.

Chuẩn bị:

- 3 thìa đường nâu.

- 1 thìa dầu oliu.

- 1/2 thìa bột quế.
Đường nâu có chứa một lượng chất khoáng đáng kể như canxi, magie, kali và sắt…. Nhờ vậy mà đường nâu có thể làm sáng da và đánh bóng làn da sần sùi trở nên mềm mại.
Dầu oliu là một sản phẩm đến từ thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao. Nguyên liệu này có thể giúp bạn thúc đẩy quá trình tiêu hóa, kích thích trao đổi chất và chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Bột quế có thể xóa mọi nếp nhăn nhờ khả năng kích thích sự lưu thông máu và tăng cường việc đưa máu đến về mặt da, nhờ đó mà giúp da hồng hào sáng mịn.


Thực hiện:

- Trộn đều 3 nguyên liệu trên vào một chiếc bát nhỏ thành hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa sạch da, lấy hỗn hợp chà nhẹ và massage lên các vùng da muốn làm đẹp trong 5 phút để hỗn hợp có thể tẩy da chết và loại bỏ các bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.

- Thư giãn sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Bạn hoàn toàn có thể dùng hỗn hợp này với mọi loại da, nhưng trước khi sử dụng có thể lấy hỗn hợp thoa ít ra tay để xem có bị kích ứng không? Sau 5 phút da vẫn bình thường thì bạn có thể thoa lên mặt.

Công dụng:

Hỗn hợp này sẽ giúp làn da của bạn sẽ mềm mại và trắng hồng ngay sau lần đầu tiên thực hiện. Không chỉ vậy nó còn có khả năng trị mụn , kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà